Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Liên tục mở bán những căn hộ đẹp nhất tòa CT1

Tiếp nối thành công khi mở bán căn hộ tòa CT2 chung cư Tràng An Complex. Chủ đầu tư tiếp tục mở bán những căn tầng view Hồ Tây cực đẹp.
chung cư Tràng An Complex
chung cư Tràng An Complex
Hai tòa chung cư CT1 và CT2 thuộc được hưởng đầy đủ tiện của một tổ hợp đẳng cấp Châu Âu.
Vị trí đẹp:  Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy. Khu vực kết nối giữa đường Hoàng Quốc Việt, đường Bưởi, đường Phùng Chí Kiên và đường bờ sông Quan Hoa.
Thiết kế căn hộ đẹp hiện đại:  Với kinh nghiệm đầu tư xây dựng lâu năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở , khu hạ tầng đô thị. Áp dụng những thành công đã đạt được tại dự án Nam Đô Complex. Các căn hộ thuộc tòa CT2 Dự án Tràng An Complex trở thành điểm nhấn cho cả dự án khi các căn hộ ở đây được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian của 2 mặt thoáng. Một xu thế thiết kế hiện đại và mới được áp dụng ở 1 số khu chung cư cao cấp trên thế giới, với không gian xanh bao phủ khắp ban công rộng lớn, trải dài toàn tòa nhà.
Cuộc sống an toàn tiện nghi đầy đủ: Với thiết kế mỗi sàn có 13 căn hộ, có 2 thang bộ thoát hiểm , 4 thang máy tốc độ cao 3,5 m/s . Bếp điện từ sử dụng công nghệ chất lượng cao đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân. Cùng với hệ thống an ninh hiện đại, bảo vệ chuyên nghiệp cùng với hệ thống camera được sử dụng 24/24 được bố trị tại nhiều điểm trong khu vực dự án.
Dự án tiến độ đảm bảo:Được triển khai từ cuối năm 2014 hiện dự án đã hoàn thiện xong phần ngầm. Chuẩn bị tiến hành xây dựng phần thân.
Giá bán các căn hộ chung cư cao cấp Tràng An Complex giao động từ 31 đến 35 triệu đồng/m2.
Uy tín của chủ đầu tư GP - Invest là lời cam kết, đảm bảo chắc chắn nhất về tiến độ và chất lượng công trình dành cho khách hàng.
 Liên hệ sớm với chúng tôi để Quý Khách có thông tin chính xác, đầy đủ và lựa chọn căn hộ ưng ý nhất!  
Mrs Nguyễn Thu: 0985.266.335 (Quản lý Kinh doanh) - Sàn GD BDS Tràng An Complex - Số 1 Phùng Chí Kiên. Hiện dự án đã có 03 căn hộ mẫu ngay tại dự án . Để đảm bảo quý KH luôn có nhân viên tư vấn khi đến xem dự án xin gọi điện trước 5 phút cho Thu (hoặc vào gặp lễ tân nói cho gặp Nguyễn Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét